DHA Việt Nam Technology Co.,Ltd thực hiện chính sách hỗ trợ đối với khách hàng thân thiết:
1. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
2. Hỗ trợ cho mượn thiết bị tính năng tương đương (nếu DHA có sẵn trong kho) trong thời gian thiết bị của khách hàng cần đến dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng.
3. Khắc phục sự cố hoàn trả khách hàng trong thời gian sớm nhất.
4. Hỗ trợ trao đổi, nâng cấp sản phẩm cũ (sản xuất trong nước hoặc nước ngoài không còn khả năng sử dụng bình thường) cho khách hàng giúp khách hàng tăng cơ hội trải nghiệm sản phẩm của DHA.
5. Sản xuất thiết bị, sản phẩm theo yêu cầu riêng của khách hàng.